I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành là điều không thể bỏ qua khi mua sản phẩm giá trị cao. Chính sách bảo hành là một lời khẳng định cho chất lượng của sản phẩm. Tại An Phát chúng tôi có chính bảo hành cho khách hàng rất linh hoạt để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại mua hàng hoặc xuất trình hoá đơn là căn cứ để bảo hành.

1. Điều kiện được bảo hành

- Quý khách mua sản phẩm tại An Phát, sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí đối với các trường hợp: Gỗ bị nứt và các lỗi do nhà sản xuất.

- Thời gian bảo hành: Từ 5 đến 20 năm tùy chất liệu sản phẩm.

2. Trường hợp từ chối bảo hành

  An Phát từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

- Sản phẩm không được bảo quản tốt (Ví dụ: Phơi ngoài trời nắng hoặc để ánh sáng chiếu trực tiếp, ngâm nước…)

- Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như bị gãy vỡ do va chạm, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn…

- Bảo dưỡng không đúng kỹ thuật như: Dùng xăng để lau chùi sản phẩm, dùng nước sôi để tẩy rửa...

- Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.

- Không áp dụng bảo hành nứt đối với sản phẩm để mộc (Không phun PU).

II. HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

- Để thực hiện yêu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm có đáp ứng đủ điều kiện bảo hành trước khi gửi sản phẩm cho An Phát để bảo hành.

- Khách tới trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ:

   + Showroom 1: Số 512 Đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

   + Showroom 2: Số 27 Đường Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

- Giờ làm việc: 8h – 17h (Làm việc cả thứ bảy và chủ nhật).

- Khách hàng liên hệ tới Hotline: 0928919688 hoặc 0987895299 hoặc nhắn tin tới Fanpage để báo thông tin sản phẩm cần bảo hành.

III. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sau khi nhận phản hồi của quý khách hàng. Nhân viên bảo hành sẽ tới kiểm tra thực tế và xác nhận tình trạng sản phẩm. Tuỳ sản phẩm và mức độ hư hỏng, An Phát sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Thời gian bảo hành đối với các lỗi đơn giản là 1 ngày, đối với sản phẩm phức tạp thời gian có thể kéo dài hơn.

IV. PHÍ VẬN CHUYỂN SẢN PHẨM BẢO HÀNH

Đối với sản phẩm nhỏ quý khách vui lòng gửi về địa chỉ cửa hàng. An Phát miễn phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất trong 3 ngày kể từ ngày mua hàng. Đối với sản phẩm lớn nhân viên bảo hành sẽ hỗ trợ xử lý tại nhà cho quý khách hàng. Trong trường hợp bảo hành khác, quý khách thanh toán phí vận chuyển phát sinh.

Lưu ý:

- An Phát bảo hành chất gỗ mãi mãi. Trường hợp không đúng chất gỗ đã cam kết cửa hàng hoàn tiền 100% cho khách hàng.

- Trường hợp hết thời hạn bảo hành, An Phát nhận sửa chữa sản phẩm hư hỏng (có thu phí, mức phí sửa chữa sẽ giảm 15% so với giá phí sửa chữa sản phẩm không phải do An Phát cung cấp).

1. Đối tượng áp dụng

Chính sách được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của  An Phát qua mạng hoặc trực tiếp tại cửa hàng.

2. Hình thức vận chuyển

Gói vận chuyển “Giao hàng tiêu chuẩn” được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

3. Phí vận chuyển

Giá bán sản phẩm chưa bao gồm phí vận chuyển. Phí vận chuyển khoảng 5% giá trị đơn hàng.

4. Thời gian nhận hàng

- HÀ NỘI: 1 – 2 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

- Các tỉnh thành khác: 5-7 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

5. Những lưu ý khi nhận hàng

- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng.

- Dịch vụ vận chuyển của An Phát sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng An Phát đến khách hàng.

- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của để xử lý.

- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của An Phát.

- Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. An Phát không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì những lý do trên… từ khách hàng sau này.

- Cam kết tất cả các sản phẩm mà An Phát giao tới khách hàng đều là sản phẩm từ An Phát phân phối và không có hàng nhái hàng kém chất lượng.

.