I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành là điều không thể bỏ qua khi mua sản phẩm giá trị cao. Chính sách bảo hành là một lời khẳng định cho chất lượng của sản phẩm. Tại An Phát Home ("An Phát", "Bàn thờ An Phát" hoặc "chúng tôi" tùy trường hợp) có chính bảo hành cho khách hàng rất linh hoạt để phục vụ tốt nhất cho Quý khách hàng. Khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại mua hàng hoặc xuất trình hoá đơn làm căn cứ để bảo hành.

1. Điều kiện được bảo hành

  • Quý khách mua sản phẩm tại An Phát Home, sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí đối với các trường hợp: Gỗ bị nứt và các lỗi do nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành: Từ 5 đến 20 năm tùy chất liệu sản phẩm.

2. Trường hợp từ chối bảo hành

  An Phát Home từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

  • Sản phẩm không được bảo quản tốt (Ví dụ: Phơi ngoài trời nắng hoặc để ánh sáng chiếu trực tiếp, ngâm nước…)
  • Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như bị gãy vỡ do va chạm, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn…
  • Bảo dưỡng không đúng kỹ thuật như: Dùng xăng để lau chùi sản phẩm, dùng nước sôi để tẩy rửa...
  • Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá, thanh lý.
  • Không áp dụng bảo hành nứt đối với sản phẩm để mộc (Không phun PU).

II. HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

Để thực hiện yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm có đáp ứng đủ điều kiện bảo hành trước khi gửi sản phẩm cho An Phát Home để bảo hành.

Khách tới trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ:

   + Showroom 1: Số 732 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

   + Showroom 2: 140/27/25 - Khu Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 8h – 17h (Làm việc cả thứ bảy và chủ nhật).

Khách hàng liên hệ tới Hotline: 0928 919 688 hoặc 0987 895 299 hoặc nhắn tin tới Fanpage để báo thông tin sản phẩm cần bảo hành.

III. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sau khi nhận phản hồi của Quý khách hàng. Nhân viên bảo hành sẽ tới kiểm tra thực tế và xác nhận tình trạng sản phẩm. Tuỳ sản phẩm và mức độ hư hỏng, An Phát Home sẽ hỗ trợ Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Thời gian bảo hành đối với các lỗi đơn giản là 1 ngày, đối với sản phẩm phức tạp thời gian có thể kéo dài hơn.

IV. PHÍ VẬN CHUYỂN SẢN PHẨM BẢO HÀNH

Đối với sản phẩm nhỏ Quý khách vui lòng gửi về địa chỉ Công ty. An Phát Home miễn phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất trong 3 ngày kể từ ngày mua hàng. Đối với sản phẩm lớn nhân viên bảo hành sẽ hỗ trợ xử lý tại nhà cho Quý khách hàng. Trong trường hợp bảo hành khác, Quý khách thanh toán phí vận chuyển phát sinh.

Lưu ý:

  • An Phát Home bảo hành chất gỗ theo đúng thông tin niêm yết. Trường hợp không đúng chất gỗ đã cam kết Công ty hoàn tiền 100% cho khách hàng.
  • Trường hợp hết thời hạn bảo hành, An Phát Home nhận sửa chữa sản phẩm hư hỏng (có thu phí, mức phí sửa chữa sẽ giảm 15% so với giá phí sửa chữa sản phẩm không phải do An Phát Home cung cấp).
  • Cam kết tất cả các sản phẩm mà An Phát Home giao tới khách hàng đều là sản phẩm từ An Phát Home phân phối và không có hàng nhái hàng kém chất lượng.

Chúng tôi biết rằng việc quy định chế độ bảo hành không thể bao gồm hết tất cả các điều khoản phát sinh do các lỗi ngoài khả năng phát hiện của chúng tôi, cũng như do những thông tin phản ánh các lỗi không chính xác, không rõ ràng hoặc không cập nhật kịp thời. Đối với những trường hợp này, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ Quý khách hàng khắc phục sự cố  với chi phí thấp nhất có thể.

.